Dự đoán những màu son sẽ lên ngôi vương năm 2018

Dự đoán những màu son hot 2018

sẽ là hiện tượng làm mưa làm gió của năm 2018? Nếu là một tín đồ làm làm đẹp thì bạn sẽ không thể bỏ qua xu hướng son môi mới nhất đâu nhé!

1. Màu cam cháy

Không phải là màu son mới và đã hót từ rất lâu trước. Nhưng đối với các cô nàng thì những thỏi son màu cam cháy vẫn vô cùng quyến rũ và thu hút. Màu cam cháy là sự trộn lẫn giữa màu cam và nâu pha thêm chút đỏ. Tạo ra một tone màu son trầm ấm rất dễ sử dụng. Được xếp hạng đầu tiên trong top những màu son hot 2018.

cam cháy

2. Màu đỏ tím

Thời gian gần đây, cơn sốt màu son đỏ tím dậy sóng trong phái đẹp Việt hứa hẹn năm 2018, màu son này sẽ hót hòn họt. Ai cũng nghĩ rằng màu tím đỏ này sẽ rất kén da và khó phối đồ phù hợp, tuy nhiên màu tím trendy khi lên môi sẽ cực ngọt ngào và sang chảnh.

đỏ tím

3. Màu nâu nude

Những ngày qua, màu son nâu nude cũng được các tín đồ làm đẹp sử dụng nhiều bởi sự ma mị của chúng. Nếu đã quá chán các màu son rực rỡ, chói chang thì bạn nên thử ngay màu son sành điệu này đi. Chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

nude

4. Màu son đỏ

Chắc chắn là màu chưa bao giờ hết hot, rất dễ đánh, chả cần make up cầu kì. Chỉ cần một chút son đỏ thôi bạn đã đủ tự tin rồi. Là con gái bạn nhất định phải có một cây son đỏ, bởi màu đỏ được coi là “ Nữ hoàng” của các loại son. Son đỏ phù hợp với mọi làn da và mọi hoàn cảnh, cho dù là đi chơi hay tới những bữa tiệc. Nó hầu như là màu son phù hợp.

đỏ

5. Màu cam san hô pha đất

Là một màu son mới và cực kỳ hot trong thời gian gần đây. Màu cam san hô pha đất chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018. Tuy nhiên màu son này khá kén da, chúng khiến da của bạn xỉn đi kha khá. Thế nên màu son này phù hợp với những cô nàng có tông da sáng.

cam đất

6. Màu hồng đất

Nếu như năm 2017 hồng đất lên ngôi thì sang đến 2018 thì độ hot của nó vẫn không hề thấy giảm nhiệt. Thỏi son màu hồng đất nhẹ nhàng, lên môi cực mướt và cực chuẩn sắc. Đây là gam màu mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. Phù hợp với những cô nàng da trắng hồng và rất phù hợp để ăn gian tuổi tác nhé.

hồng đất

7. Màu hồng đào

Bên cạnh màu son đỏ “huyền thoại” có thể khiến cho mọi cô gái không cần make-up cầu kỳ mà vẫn sang trọng.   Thì màu son cam đào có vẻ ngược lại, khiến cho gương mặt trở nên trong sáng, trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn. Màu hồng đào “gây thương nhớ” cho hội chị em trong một thời gian dài và cho đến nay vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt.  Vẫn tiếp tục nằm trong top những màu son hot 2018.

hong dao

8. Màu cam tươi

Bên cạnh những màu son cá tính như trên. Thì màu cam tươi tựa như làn gió mới cho năm 2018. Chỉ cần thoa một chút lên môi cũng đủ nhựa sống cho cả ngày dài. Không hổ danh là một trong những màu son bán chạy nhất trong năm 2017. Chắc chắn cam tươi sẽ soán ngôi vị nữ hoàng để dẫn đầu xu hướng những màu son hot 2018 này.

cam tuoi

cam tuoi

Các bạn hãy là người đón đầu xu hướng những màu son hot 2018.

 

#1. Son Sạch Không chì: Công Thức Dưỡng Môi Giúp Son Lên Màu Cực Chuẩn

———————————————————————————————————

#2. 4 Màu Son Không Chì Mới Ra Mắt Của GUO Khiến Chị Em “Phát Cuồng”

———————————————————————————————————

#3. Có Nên Mua Son Không Chì Ở Chợ Hay Không?

 

Organic – Lovely & Helpful ️
GUO Viện Son Sạch.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *